ಅಧಿಕಾರಾರೂಢ  ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ಅದರ ಜಾತಿ ಗಣತಿಯ ಆತಂಕ 


ಜನಗಣತಿಯ ಮೂಲಕ ಜಾತಿಯ ವಾಸ್ತವಿಕೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಆತಂಕದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

 

2021 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ 23 ರಂದು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಅಫಿಡವಿಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ಜಾತಿ ಗಣತಿ (ಎಸ್‌ಇಸಿಸಿ-SECC ),   ಅ೦ದರೆ ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಜಾತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಪಂಗಡಗಳಿಗೆ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಉಳಿದ ಜಾತಿ ಗಣತಿ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿ  "ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಷ್ಟಕರ ಮತ್ತು ತೊಡಕಿನ" ಕಾರಣ ಮು೦ದಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ನಡೆಸುವುದನ್ನು ತಳ್ಳಿಹಾಕಿದೆ


 SECC-2011 ರ ೧೩೦ ಕೋಟಿ ಭಾರತೀಯರ ಜಾತಿ ಡೇಟಾ ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸಾಮಾಜಿಕ ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಸಬಲೀಕರಣ ಸಚಿವಾಲಯದಲ್ಲಿದೆ. ದತ್ತಾಂಶದಲ್ಲಿನ ದೋಷಗಳ ಕಾರಣ,  ನೀತಿ ಆಯೋಗದ  ಅಂದಿನ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಅರವಿಂದ್ ಪನಗಾರಿಯಾ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ತಜ್ಞರ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಸಮಿತಿಯ ಇತರ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಹೆಸರಿಸದ ಕಾರಣ, ಸಮಿತಿಯು ಎಂದಿಗೂ ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಕಚ್ಚಾ ಡೇಟಾವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಬಹುದಾದ ಸಂಶೋಧನೆಗಳಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿಲ್ಲ.


ದತ್ತಾಂಶದಲ್ಲಿನ ದೋಷಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ೨೦೧೧ ರ ಜಾತಿ ಗಣತಿಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೊದಲು ಯಾವುದೇ ಜಾತಿಗಳ ನೋಂದಣಿ ಪಟ್ಟಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಅಂಶದಿಂದ ಉಂಟಾಗಿದೆ. ಇದು ಗಣತಿದಾರರಿಂದ ತಪ್ಪುಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಅವರು ಒಂದೇ ಜಾತಿಯನ್ನು ಹತ್ತಾರು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ವಿಭಿನ್ನ ಕಾಗುಣಿತಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಂದೇ ಅಥವಾ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಜಾತಿಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲು ಅಥವಾ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಿರವಾದ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲದೆ, ಜಾತಿ ವರ್ಗಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಬಹಳ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಸರ್ಕಾರಿ ದಾಖಲೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಎಸ್ ಸಿ, ಎಸ್ ಟಿ, ಒ ಬಿ ಸಿ,  ವರ್ಗಗಳು ಕೇವಲ ೪೯೪. ಆದರೆ ೨೦೧೧ ರ ಜಾತಿ ಜನಗಣತಿಯು  ೪,೨೮,೬೭೭ ಜಾತಿಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ರಾಜ್ಯದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯು ೧೦.೩ಕೋಟಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಸುಮಾರು  ೧.೧೭ ಕೋಟಿ ಜನರಿಗೆ (೧೧% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು) 'ಜಾತಿ ಇಲ್ಲ' ಎಂದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ೯೯% ರಷ್ಟು ಜಾತಿಗಳು ೧೦೦ ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ,  ೧೯೩೧ರ ಕೊನೆಯ ಜಾತಿ ಜನಗಣತಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಒಟ್ಟು ಜಾತಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ  ೪೧೪೭ಆಗಿದ್ದರೆ, SECC-೨೦೧೧ರಲ್ಲಿ   ೪೬ ಲಕ್ಷ ವಿವಿಧ ಜಾತಿಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ಒಟ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆಯು "ಈ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಘಾತೀಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುವದು" ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಸರ್ಕಾರವು ಈ ಸಂಪೂರ್ಣ ಡೇಟಾ ಸೆಟ್ ದೋಷಪೂರಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಜನಗಣತಿ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ, ಮೀಸಲಾತಿ ಮತ್ತು ನೀತಿಯ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಅದನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ,  ೨೦೧೧ರ ಕಚ್ಚಾ ಜಾತಿಯ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಹ ಸಾರ್ವಜನಿಕಗೊಳಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದೆ.


ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಅಫಿಡವಿಟ್‌ನಲ್ಲಿ,  ೨೦೨೧ರ ಜನಗಣತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜಾತಿ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದು ಜನಗಣತಿ ವ್ಯಾಯಾಮಕ್ಕೆ ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ವಾದಿಸಲು ಸರ್ಕಾರವು ಹಲವಾರು ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ, ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪನಾ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ.



ಜಾತಿ ಜನಗಣತಿ ನಿರಾಕರಿಸಲು ಮು೦ದಿಡುವ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ವಿಷಯವನ್ನು  ಇಕನೊಮಿಕ್ ಅ೦ಡ್ ಪೊಲಿಟಿಕಲ್ ವೀಕ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ: 




ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಆಡಳಿತಗಾರರ ಜಾತಿ ಗಣತಿಯ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಬಂಧಿತ ಮತ್ತು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ಎರಡು ದೃಷ್ಟಿಗಳು ಇದ್ದವು. ನಿಯಂತ್ರಕ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಲೈಂಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು, ಖೈದಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ರೋಗಿಗಳಂತಹ ಕೆಲವು ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಆಡಳಿತದ ಕಣ್ಗಾವಲು ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತರಲು ಜನಗಣತಿಯನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾದ ಅ೦ಶದಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಜನಗಣತಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯ ಜಾತಿಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಜಾತಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳಲು ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಜನಗಣತಿಯು ಅವರ ಸಂಕಟವನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಮನದಲ್ಲಿ ತಂದಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ವಾಸ್ತವತೆಯನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡಲು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯ ನಾಯಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಇನ್ನೊ೦ದು ರೀತಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಮುದ್ರಣ ಮತ್ತು ವೈರ್‌ಲೆಸ್ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೂಲಕ, ಜಾತಿ ಗಣತಿಯ ಎಣಿಕೆಯು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರಲ್ಲಿ  ದೇಶವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು.


        ಮುಕ್ತ ಭಾರತದ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು, ವಿತರಣಾ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ, ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಜಾತಿಗಳು (ಎಸ್‌ಸಿಗಳು) ಮತ್ತು ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಪಂಗಡಗಳ (ಎಸ್‌ಟಿಗಳ) ಅಖಿಲ ಭಾರತ ಜನಗಣತಿಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇತರ ಹಲವಾರು ಜಾತಿಗಳು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಯು ಈ ಜಾತಿಗಳ ಮುಖಂಡರು ತಮ್ಮ ಜಾತಿಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ರಾಜ್ಯಾಧಿಕಾರದ  ಗಮನವನ್ನು ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತವಾಗಿ ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶದಿ೦ದಿರಬಹುದು  ಜಾತಿ ಗಣತಿಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು.  ಮತ್ತು ಈ ಪಕ್ಷಗಳು ಎಸ್‌ಸಿ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಟಿಗಳಂತೆಯೇ ಸರ್ಕಾರಿ ದಾಖಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಜಾತಿಯ ಎಣಿಕೆಯ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ,  ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು, ವಿವಿಧ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ಜಾತಿ ಗಣತಿಯನ್ನು ಎಸ್‌ಸಿ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಟಿಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇತರ ಜಾತಿಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಜಾತಿ ಗಣತಿಗೆ ಇಂತಹ ಅಪನ೦ಬಿಕೆಗೆ  ಆಧಾರಗಳೇನು?


ಉದಾರವಾದಿ/ಆಮೂಲಾಗ್ರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಹೊಂದಿರುವ ವಿದ್ವಾಂಸರು, ಜಾತಿ ಗಣತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸೂಚ್ಯಂಕವನ್ನು ಗ್ರಹಿಸುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು  ನೀತಿಯ ಗಮನವನ್ನು ಇತರ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಬಹುದು ಎ೦ಬ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ವಾದವನ್ನು ಮು೦ದಿಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ, ಮಾನವ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸೂಚ್ಯಂಕದ ದತ್ತಾಂಶವು ಜಾತಿಯ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಅಂತಹ ವಾದವು ‘ನಾಗರಿಕ’ ಅಥವಾ ‘ಬಡವ’ರಂತಹ ಅಮೂರ್ತವಾಗಿ ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಬಹುದಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರೀಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಜಾತಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಮೀರಿದ ಉಲ್ಲೇಖದ ಬಿಂದುವಾಗಿ ಗಣಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲಾರದೆ , ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ನಡುವಿನ ಪರಸ್ಪರ ಇರಕಿಸುವ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ.  ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಂದು ಜಾತಿಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಇನ್ನೊಂದು ಜಾತಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವ ಅವಕಾಶಗಳ ಅಸಮಾನ ಹಂಚಿಕೆಗೆ  ಏನು  ಕಾರಣ? ಅಸಮಾನ ಹಂಚಿಕೆಯ ರಕ್ಷಣೆಯ ವಾದವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಅರ್ಹತೆಯ  ಕಾರಣವನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದರೆ,  ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಬೇಕಾಗಿದೆ: ಕೆಲವು ಜಾತಿಗಳು  ಅವಕಾಶಗಳ ವಿತರಣೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ  ಅರ್ಹರಾಗಲು  ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಸಿದ ಅನುಕೂಲಕರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಂದ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಲಿಲ್ಲವೇ ? ಮಾನವ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಸಂವೇದನಾಶೀಲವಾಗಿರುವ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸೂಚ್ಯಂಕಕ್ಕೆ ಸಹ, ಎಸ್‌ಸಿ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಟಿ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಯಾವ ಜಾತಿಗಳು ಕೀಳು ಮತ್ತು ಕೀಳರಿಮೆಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ನಿಖರವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅಭಾವ ಸೂಚ್ಯಂಕದ ನಿಖರವಾದ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು, ನಮಗೆ ಒಟ್ಟು ಜಾತಿಯ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


ಉದಾರವಾದಿ/ಆಧುನಿಕತಾವಾದಿಗಳು, ವರ್ಣಪಟಲದ ಇನ್ನೊಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿ, ಜಾತಿ-ಆಧಾರಿತ ಜನಗಣತಿಯಲ್ಲಿ ಮೂಲಭೂತವಾದದ ಸುಪ್ತ ಅಪಾಯವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಹ ಚಿಂತನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ವಿತರಣಾ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಅಗತ್ಯದಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುವ ಜಾತಿ ಗಣತಿಯ ಬೇಡಿಕೆಯು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಜಾತಿಯನ್ನು ಪ್ರಗತಿಯ ಅಗತ್ಯ ಮೂಲವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಜಾತಿ ಗಣತಿಯು ಮೀಸಲಾತಿಯ ವಿತರಣೆಯ ಏಕೈಕ ನಿಯತಾಂಕವಾಗಿ, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಮೂಲಭೂತವಾದದ ತರ್ಕವನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಇದು, ಜಾತಿಯನ್ನು ಶಾಶ್ವತಗೊಳಿಸುವ ಬದಲು, ಮೀಸಲಾತಿ ನೀತಿಯ ತಿರುಚಿದ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಅಂತರ್-ಗುಂಪು ಅಸಮಾನತೆಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾದ ಆಂತರಿಕ ಭಿನ್ನತೆಯ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಆಡುಭಾಷೆಯ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ, ಇತರೆ ಹಿಂದುಳಿದ ವರ್ಗಗಳ (OBC) ನಾಯಕರ ಜಾತಿ ಗಣತಿಯ ಬೇಡಿಕೆಯು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಈ ಆಂತರಿಕ ಭಿನ್ನತೆಯ ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾವು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಎತ್ತಬೇಕಾಗಿದೆ: ಜಾತಿ ಗಣತಿಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಈಗಾಗಲೇ ಲಭ್ಯವಾಗಬೇಕಾದ ಜಾತಿ ಆಧಾರಿತ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಕಟನೆ ಮಾಡಲು ಸರ್ಕಾರ ಏಕೆ ಸಂದೇಹಪಡುತ್ತಿದೆ? ಇತರ ಕಾರಣಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣಗಳೆಂದರೆ, ದೇಶದ ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ನೈತಿಕ ಮುಜುಗರವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಜಾತಿಯ ಸತ್ಯವನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸರ್ಕಾರವು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಜಾತಿಯ ಅಧಿಕೃತ ಎಣಿಕೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವದು ತೀವ್ರ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜಾತಿಗಳು ಅಮೂರ್ತ ಅಥವಾ ಮುಗ್ಧ ಘಟಕವಲ್ಲ, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಆಚರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಾಕಾರ ಸತ್ಯಗಳಾಗಿವೆ. ಅಂತಹ ಸತ್ಯಗಳ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವು ಜಾತಿಗಳಾದ್ಯಂತ ಮತ್ತು ಒಳಗೆ ತಾರತಮ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಬೈಲಿಗೆತರುವಲ್ಲಿ  ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವವರು ಜಾತಿಯ ಸಂಗತಿಯನ್ನು ಸತ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ವಾಕ್ಚಾತುರ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿರುವವರು ರಾಜಕೀಯ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಜಾತಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಒಬಿಸಿ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಸಿಯಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಸಚಿವ ಸ್ಥಾನ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆ ವಾಕ್ಚಾತುರ್ಯದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಇಂತಹ ಕೀಳ್ಮೆಯಲ್ಲಿರುವವರ  ಜಾತಿಗಳ ಸರ್ಕಾರ ಎಂಬ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಬಹುತೇಕ ಅನನುಕೂಲತೆ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿರುವ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಒಬಿಸಿ ಅಥವಾ ಎಸ್‌ಸಿಗಳಿಗೆ ಸರ್ಕಾರವಾಗುವುದು ಅಪರೂಪ. OBC ಯ ಜನಗಣತಿ ಆಧಾರಿತ ಗುರುತಿನ ಬದಲಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆಯ ಮೇಲೆ ಪುಷ್ಟಿಕೊಳ್ಳುವ ವಾಕ್ಚಾತುರ್ಯವು ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿರುವ ಸರ್ಕಾರವು ಜಾತಿ ಗುಂಪುಗಳೊಳಗಿನ ಆಂತರಿಕ ಅಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


 ವಾದಯೋಗ್ಯವಾಗಿ, ಜಾತಿ ಆಧಾರಿತ ಜನಗಣತಿಯು ಆಂತರಿಕ ಅಸಮಾನತೆಯ ಸತ್ಯವನ್ನು ಆಧಾರಗೊಳಿಸುವ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಬಲಶಾಲಿಯಾದ ಸಮಾಜವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಬದ್ಧವಾಗಿರುವ ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರವು ಜಾತಿ ಗಣತಿಯ ಮೂಲಕ ಜಾತಿಯ  ವಾಸ್ತವಿಕತೆಯನ್ನು  ಸತ್ಯವೆ೦ದು  ಮತ್ತು ವಾಕ್ಚಾತುರ್ಯವಲ್ಲವೆ೦ದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಹಿಂಜರಿಯುವುದಿಲ್ಲ 


ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು

ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಜನಪ್ರಿಯ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು